Chính sách đổi hàng

Post by Admin, 18/09/2020

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

- Sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, và quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm.

- Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hệ thống showroom Insidemen và kênh bán hàng online của Insidemen (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của Insidemen, không do tác động bên ngoài.

- Sản phẩm sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn về sử dụng và bảo quản của công ty.

- Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 20% đối với CTKM khai trương/liên kết thẻ ngân hàng; không phải hàng tặng/hàng giảm giá/ hàng áp dụng Voucher theo các chương trình khuyến mãi khác.

- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần

- Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi.

- Trường hợp sản phẩm đã được Insidemen viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hóa đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo quy định của pháp luật

Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

- Kênh online: 30 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

- Kênh offline: 15 ngày đầu tiên (tính từ ngày mua hàng)

 

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG/ĐỔI HÀNG NGOÀI QUY ĐỊNH

- Quá hạn thời gian đổi hàng.

- Không có hóa đơn mua hàng.

- Nhãn mác, mã vạch, bao bì, hộp đựng, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng

- Sản phẩm không còn tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản và va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng => từ chối đổi hàng, bảo hành theo chính sách bảo hành của Insidemen => không áp dụng đổi, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

- Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng.

- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi...do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết/phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM, voucher...

- Mặt hàng đồ lót, Bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm giao đến không đúng mẫu mã, chủng loại khách đã đặt

- Bị lỗi trong quá trình vận chuyển của Insidemen gây ra

- Sản phẩm bị lỗi hỏng do nhà sản xuất

- Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Insidemen

 

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG  

- Áp dụng chung cho bán hàng online và bán hàng tại showroom

- Phí đổi sản phẩm: Theo quy định của Insidemen

 

QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI HÀNG

- Đổi hàng do sản phẩm lỗi kỹ thuật/lỗi chủ quan dịch vụ của Insidemen: Insidemen chịu phí vận chuyển 2 chiều

- Đổi hàng từ nhu cầu của khách hàng: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nếu có)

 

Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Chăm Sóc Khách Hàng
- Hotline: 1800.6226 nhánh số 2
- Email: Cskh@kgvietnam.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Bài viết liên quan

30-06-2021 | Chính sách

Quý khách chưa biết đặt hàng tại website Insidemen. Vui lòng tham khảo bài viết này của chúng tôi.

09-06-2021 | Chính sách

Quý khách vui lòng đọc, hiểu rõ các điều khoản và chính sách bảo mật sau đây của chúng tôi trước khi duyệt web hoặc thực hiện các giao dịch.

19-09-2020 | Chính sách

Bạn sẽ biết được đơn hàng của mình đã được cập nhật trạng thái như thế nào? Thời gian giao nhận là bao lâu? 

19-09-2020 | Chính sách

Chính sách vận chuyển để Quý khách hàng biết được các phương thức giao hàng cũng như thời gian mà Quý khách hàng sẽ nhận được đơn hàng của mình là bao lâu

18-09-2020 | Chính sách

Chính sách đổi trả bao gồm: Quy định đổi trả hàng - Thời gian áp ụng - Điều kiện áp dụng - Chi phí vận chuyển - Quy trình xử lý - Thời gian xử lý đổi hàng - Những vấn đề mà khách hàng cần hiểu rõ hơn 

18-09-2020 | Chính sách

HỎI ĐÁP : Làm sao để đặt được một đơn hàng online? Để đặt hàng trên insidemen.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn đặt hàng và sản phẩm sẽ được giao đến tận tay bạn nhanh nhất có thể.