Quản lý đơn hàng
Post by Admin, 19/09/2020Quản lý tình trạng đơn hàng:
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, quý khách có thể làm theo hướng dẫn sau:
* Trường hợp 1: Đăng nhập tài khoản mua hàng.
- Để kiểm tra thông tin đơn hàng, vui lòng đăng nhập tài khoản, sau đó tới mục Quản lý đơn hàng. Quý khach có thể làm theo hình minh họa bên dưới.
Minh họa giao diện Desktop:
Đăng nhập tài khoản rồi đi tới trang Quản lý đơn hàng
Minh họa giao diện trang Quản lý đơn hàng trên Desktop
Minh họa giao diện mobile:
Đăng nhập và Truy cập thông tin tài khoản
Tiếp theo, lựa chọn mục Quản lý đơn hàng
Danh sách các đơn hàng của bạn
* Trường hợp 2: Không đăng nhập khi mua hàng
- Với trường hợp quý khách không đăng nhập khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua 2 hình thức:
- Chat trực tuyến: Livechat tại website/Fanpage Facebook
- Gọi điện hotline: 1800.6226 để được giải đáp nhanh chóng.
_
Thời gian vận chuyển:
- Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Dự kiến từ 1 đến 2 ngày.
- Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội: Dự kiến từ 1 đến 3 ngày.
- Đối với tất cả các Tỉnh Thành phố khác: Dự kiến từ 3 đến 5 ngày.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày lễ Tết.
Đối với những chương trình sale lớn hoặc do phía đối tác vận chuyển, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.
Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
Chăm Sóc Khách Hàng
- Hotline: 1800.6226 nhánh số 2
- Email: cskh@kgvietnam.com
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
