Cách phối đồ cho nam cao 1m7: Bí quyết TỰ TIN và LỊCH LÃM

Chiều cao 1m7 có thể nói là lý tưởng của nhiều bạn nam, mang đến sự tự tin và thoải mái khi phối đồ. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp và phong cách của mình, việc phối đồ sao cho hợp lý và tôn dáng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng Insidemen khám phá những tiêu chí và gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7.

 

1. Những tiêu chí khi phối đồ cho nam cao 1m7

 

1m7 là chiều cao lý tưởng của nam giới và có thể thoải mái trong việc phối đồ. Tuy nhiên, phong cách thời trang được biểu hiện qua ba yếu tố quan trọng: màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Vì vậy, các bạn nam cần nắm rõ những tiêu chí dưới đây:

- Nên chọn trang phục đơn sắc và trung tính và không nên kết hợp quá 3 màu trên một outfit

- Đối với các bạn nam thích phong cách basic thì nên chọn cho mình những outfit có kiểu dáng đơn giản và dễ phối đồ

- Tránh chọn áo có họa tiết sọc ngang và quần lửng sẽ tạo cảm giác đôi chân ngắn hơn bình thường mà thay vào đó nên chọn áo có họa tiết sọc dọc, quần lưng cao, ống rộng và dài đến mắt cá chân để giúp hack dáng một cách triệt để hơn

- Chỉ nên lựa chọn những phụ kiện phù hợp như thắt lưng, mắt kính hay mũ lưỡi trai,... sẽ khiến cho bạn trông sành điệu hơn thay vì nhiều món phụ kiện bên người sẽ khiến cơ thể trông to hơn, làm mất cân đối các outfit đang phối trên người

 

2. Gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7

 

2.1 Cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy

 

2.1.1 Phối áo thun với quần jeans

 

Phối áo thun với quần jeans

 

1m7 không quá cao cũng không quá thấp, là chiều cao lý tưởng để mix & match. Vì vậy, áo thun là một gợi ý đầu tiên mà Insidemen muốn gợi ý cho bạn. Áo thun là một item basic mà bạn có thể phối được với vô vàn các phong cách phối đồ khác nhau. Nên chọn những chiếc áo thun phom regular fit vừa phải, vừa vặn thay vì form oversize hay phom skinny quá ôm vào người.

Có thể phối áo thun với quần jeans phối cùng với những đôi giày sneaker. Đây là một cách phối đồ cho nam cao 1m7 gầy vô cùng phù hợp, cách phối đồ này sẽ càng bộc lộ được thêm những ưu điểm có sẵn giúp hack chiều cao rất tốt.

 

2.1.2 Áo khoác blazer

 

 Áo khoác blazer

 

Để tôn lên nét thanh lịch và lịch lãm cho nam cao 1m7 và gầy, áo khoác blazer là một lựa chọn xuất sắc. Chọn một chiếc blazer với kiểu dáng vừa vặn, tạo sự cân đối với dáng người của bạn. Xanh navy hoặc xám nhạt sẽ mang lại sự sang trọng và phối hợp dễ dàng với nhiều trang phục.

Kết hợp blazer với sơ mi trắng cổ tròn và quần âu chất liệu kaki hoặc vải có độ co giãn vừa đủ, mang đến vẻ lịch lãm nhưng không kém phần thoải mái. Chọn màu sáng như xám hoặc be để làm nền cho outfit và làm nổi bật blazer.

Hoàn thiện outfit bằng một đôi giày lười và đồng hồ cổ điển sẽ làm nổi bật thêm phong cách trang nhã và sành điệu của bộ trang phục

 

2.1.3 Sơ mi mix cùng quần kaki

 

Sơ mi mix cùng quần kaki

 

Mọi người thường nghĩ dáng người gầy không thích hợp với áo sơ mi tuy nhiên dáng người gầy là một dáng người phù hợp nhất cho việc phối đồ với áo sơ mi. Áo sơ mi phối với quần kaki chính là công thức kết hợp trang phục cực bảnh dành cho các chàng trai. Về màu sắc thì đen, trắng, kaki, màu trung tính là lựa chọn an toàn và thời trang nhất. Với chiều cao 1m7 khi các bạn nam chọn outfit này sẽ giúp tôn dáng, trông nam tính hơn. Ngoài ra, nếu muốn phong cách trẻ trung, bạn có thể thả vạt không sơ vin. Đây là một cách phối đồ phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi hay kể cả tham gia những bữa tiệc lớn.

 

2.1.4 Phối quần nỉ cùng áo phao

 

Phối quần nỉ cùng áo phao

 

Vào đông khi trời trở lạnh thì áo phao là một item không thể thiếu. Mix cách layer như sơ mi, áo phông  cùng một chiếc quần nỉ rộng giúp cải thiện rất nhiều vóc dáng của người gầy giúp cho người mặc trở nên hài hòa hơn, có phần nở nang hơn so với dáng vẻ gầy gò trước kia. Đây là một món đồ vô cùng cần thiết và có khả năng sử dụng trong nhiều năm, nhiều hoàn cảnh cũng như điều kiện thời tiết cực đoan. Vì vậy mà sử dụng chiếc áo này để phối đồ là hợp lý hơn bao giờ hết.

 

2.1.5 Sơ mi tay ngắn phối cùng quần short

 

Sơ mi tay ngắn phối cùng quần short

 

Nếu bạn là tín đồ của phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua outfit sơ mi tay ngắn phối cùng quần short. Phối áo sơ mi trắng cổ tàu với một chiếc quần short xanh rêu đây được gọi là set đồ mùa hè quốc dân nếu phối cùng một đôi sneaker sáng màu để trông trẻ trung và năng động hơn nhé. Bạn có thể áp dụng set đồ này trong các chuyến du lịch, đi biển hoặc là đi cà phê, dạo phố với nửa kia.

 

2.2 Cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập

 

2.2.1 Mix áo polo với quần ống thụng

 

Mix áo polo với quần ống thụng

 

Áo polo dường như có thể phối đồ với những phong cách khác nhau trong đó có cả phối đồ cho nam cao 1m7 mập. Polo đang là chiếc áo hot hit trong giới trẻ bởi nó đem lại sự năng động, hiện đại và hợp mắt hầu hết mọi hoàn cảnh. Bạn có thể phối kiểu quần ống thụng này với áo thun polo nam dáng rộng. Tuy nghe qua quần ống thụng có vẻ sẽ làm hạn chế chiều cao của bạn, nhưng nếu biết cách phối đồ thì nó vẫn mang lại một hiệu ứng đẹp mắt cho người mặc và mang lại một tổng thể hoàn hảo và chỉnh chu hơn. Đây làm một cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập tạo ra được rất nhiều những ưu điểm cần thiết và có thể sử dụng trong vô vàn hoàn cảnh khác nhau.

 

2.2.2 Kết hợp áo hoodies/ sweater và quần jeans nam

 

Kết hợp áo hoodies/ sweater và quần jeans nam

 

Hoodie và sweater thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc dệt kim, có độ rộng ở bụng và phần tay, giúp cho những chàng có cân nặng một chút vẫn trông thon gọn và vừa vặn mà không quá mất cân đối. Nếu vẫn chưa tìm được cách phối đồ cho nam cao 1m7 mập nào ưng ý thì hãy thử cách mix áo hoodie hay áo sweater cùng với quần jeans nam. Mix áo hoodie hay áo sweater cùng với quần jeans ống suông, có độ dài qua mắt cá chân và có lưng cao một chút để giúp bạn trông cao hơn. Một đôi sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn khi mặc set đồ này đó.

 

2.2.3 Áo thun oversize phối quần baggy

 

Áo thun oversize phối quần baggy

 

Áo thun oversize là một mẫu áo mà có thể đáp ứng được hầu hết những nhược điểm mà dáng người cao 1m7 nam mập để lại. Đây là một chiếc áo phù hợp với những người có kiểu dáng hơi mập mạp một chút bởi chiếc áo này sẽ đem lại sự thoải mái tối đa dựa trên thiết kế rộng rãi, phù hợp với người dùng trong mọi tình huống khác nhau.

Phối cùng với áo thun này, các bạn nam có thể chọn một chiếc quần baggy có form dáng rộng rãi, to lớn cho thoải mái. Nhờ vào sự rộng rãi ấy mà quần baggy đã che đi được rất nhiều những khuyết điểm còn tồn đọng trên dáng người mập mạp. Đi cùng với set đồ này thì một đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ trông sành điệu và có gu hơn với set đồ cho nam 1m7 mập này. Đây là một cách phối đồ rất đơn giản và hiệu quả cho dáng người mập mạp mà nên được sử dụng thường xuyên bởi những hiệu quả dễ thấy mà nó mang lại.

 

2.2.4 Phối đồ theo phong cách layer sơ mi kẻ mix quần short và áo thun

 

Phối đồ theo phong cách layer sơ mi kẻ mix quần short và áo thun

 

Phối đồ theo kiểu layer giúp cho bạn che khuyết điểm, trẻ trung và cá tính hơn. Combo áo sơ mi kẻ sọc khoác ngoài áo thun bên trong và quần short sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nam cao 1m7 mập. Nhờ họa tiết sọc dọc của chiếc áo sơ mi khoác ngoài giúp tạo hiệu ứng ăn gian cân nặng của chàng. 

Cùng với đó là chiếc quần short lưng thun thoải mái phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ. Đừng quên phối thêm các phụ kiện khác như mắt kính, túi đeo chéo,... để bạn trông thu hút và nổi bật hơn nhé. Đặc biệt bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng nó sẽ bị lỗi mốt.

 

2.2.5 Phối quần đen ống rộng và áo khoác kaki

 

Phối quần đen ống rộng và áo khoác kaki

 

Công thức phối quần đen ống rộng và áo khoác kaki cũng là gợi ý rất tuyệt vời dành cho các chàng trai cao 1m7 dáng người mập. Quần đen ống rộng không chỉ là lựa chọn thoải mái mà còn là cách tinh tế giấu đi những khuyết điểm về vóc dáng. Với chiều cao 1m7 và vóc dáng mập, các chàng trai cần chứng minh rằng phong cách không biên giới. Chiếc quần ôm vừa ở phần eo, sau đó mở rộng ra từ đùi tạo nên cảm giác thoải mái và không gò bó, giúp che đi những đường cong không mong muốn. Điểm nhấn của outfit này chính là chiếc áo khoác kaki màu đậm. Với chất liệu vải kaki được thiết kế cắt may tinh tế, giúp tôn lên vẻ lịch lãm và phong cách của các chàng trai. Màu đậm của áo khoác kaki tạo sự tương phản với màu đen của quần, tạo nên vẻ hầm hố và nam tính. Hoàn thiện outfit bằng những phụ kiện như thắt lưng da hoặc giày thể thao, tạo nên phong cách cá nhân và cuốn hút cho các chàng trai với vóc dáng ấn tượng của mình.

 

3. Lưu ý khi phối đồ cho nam cao 1m7

 

Sau đây, Insidemen sẽ chia sẻ một vài mẹo khi phối đồ cho nam cao 1m7

- Chọn quần áo có kích thước vừa vặn, không nên mặc những bộ đồ quá bó sát đó là điều tiên quyết khi chọn quần áo.

- Chọn màu sắc phù hợp, cùng một màu tone tối như màu đen, những bạn nam m7 trông đầy đặn mặc sẽ phù hợp, nhưng nếu bạn đó gầy thì sẽ trông mất cân đối hình thể hơn.

- Lưu ý tiếp theo khi phối đồ cho nam cao 1m7 đó là chọn trang phục họa tiết kẻ sọc. Nếu các bạn nam hơi gầy, hãy chọn họa tiết kẻ sọc ngang để đánh lừa thị giác, giúp thân hình “có da có thịt hơn”. Ngược lại, nếu thân hình đầy đặn, hãy chọn những chiếc áo kẻ sọc dọc hoặc caro.

- Hạn chế sử dụng cùng 1 lúc nhiều item bởi nó sẽ khiến cho cơ thể to hơn rõ rệt gây ra sự thiếu hài hòa cần thiết của một outfit.

- Ngoài những lưu ý trên thì các bạn nam cũng nên chú ý chọn thêm cho mình phụ kiện giúp bộ đồ trông nổi bật và cuốn hút hơn. Thắt lưng da, mắt kính, mũ lưỡi trai hay sneaker,... cũng là bí quyết giúp tổng thể bộ trang phục của bạn trông nổi bật và có cá tính hơn.

 

Hy vọng rằng những gợi ý và mẹo khi phối đồ cho nam cao 1m7 mà Insidemen đã chia sẻ sẽ giúp các bạn nam tạo nên những bộ trang phục ưng ý và phù hợp với vóc dáng của mình. Hãy luôn tự tin bởi vì thời trang là cách bạn biểu đạt bản thân, hãy để nó phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn.

Đang xem: Cách phối đồ cho nam cao 1m7: Bí quyết TỰ TIN và LỊCH LÃM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->