Phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp lịch sự CÁ TÍNH và đầy thu hút

Bạn còn đang chưa biết mặc đồ gì cho dịp tết nguyên đán sắp tới, hiểu được tâm tư của các bạn nam, Insidemen sẽ giới thiệu cho bạn những cách phối đồ đi chơi tết cho nam đơn giản, sang trọng để bạn tự tin diện những bộ đồ đẹp đẽ và lịch sự trong dịp tết cổ truyền quan trọng nhất của cả năm để đi chúc tết họ hàng, cũng như tham gia các lễ hội mùa xuân.

1. Ý nghĩa của việc phối đồ đi chơi Tết cho nam

Đối với Việt Nam và các nước châu Á nói chung thì tết nguyên đán là dịp nghỉ lễ kéo dài và quan trọng nhất trong năm. Người dân Việt Nam quan niệm từ ngàn đời cho tới nay là dành trọn vẹn những gì tốt đẹp nhất cho tết. Vì vậy vào ngày tết mọi người đều sẽ mặc bộ quần áo đẹp nhất, ăn đồ ăn ngon nhất và gửi những lời chúc tốt đến với gia đình và bạn bè. Ý nghĩa của việc phối đồ đi chơi tết cho nam giúp các bạn có thể phối những bộ quần áo vừa đẹp vừa sang trọng và lịch sự để có thể tự tin mặc vào ngày tết, dịp lễ quan trọng trong văn hóa và tín ngưỡng của người dân Việt Nam.

Ý nghĩa của việc phối đồ đi chơi Tết cho nam

2. Phối đồ tết cho nam theo phong tục và thời tiết vùng miền

Đất nước Việt Nam sau hơn 4000 năm hình thành và phát triển thì có hình chữ S như hiện nay, trải dài từ Bắc vào Nam với khí hậu thay đổi theo từng miền. Dịp tết nguyên đán của mỗi miền sẽ có thời tiết đặc trưng khác nhau. Tại vùng núi, trung du và đồng bằng bắc bộ là thời tiết lạnh có thể kèm theo mưa xuân. Tại các tỉnh phía bắc miền trung cũng có khí hậu lạnh và có mưa. Phía nam miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam có khí hậu ấm áp vào mỗi dịp tết, trời trong xanh, ít mưa, nắng nhiều. Vì vậy tùy từng vùng miền sẽ có cách phối đồ tết cho nam sao cho hợp lý với văn hóa và thời tiết ở vùng đó.

Phối đồ tết cho nam theo phong tục và thời tiết vùng miền

 2.1 Miền Bắc

Với kiểu đặc trưng của khí hậu lạnh vào dịp tết nguyên đán nên các trang phục phù hợp cho việc phối đồ mặc vào dịp tết là các loại quần áo dài và đặc trưng của mùa lạnh như áo len, áo khoác, áo dạ dài, vest…

 2.2 Miền Trung

Thời tiết miền trung ấm hơn so với miền bắc nên phù hợp với các loại quần áo như sơ mi, vest, áo thun dài tay, áo hoodie, áo blazer…

 2.3 Miền Nam

Với thời tiết ấm áp nên việc phối đồ nam chơi tết ở miền Nam khá đơn giản như áo dài truyền thống nam, áo sơ mi, áo thun, polo cùng với quần jean hay quần kaki hoặc quần short phối cùng giày sneaker…

3. Tips những cách phối đồ đi chơi tết cho nam sang trọng, lịch sự

Dưới đây là những gợi ý phối đồ đi chơi tết cho nam lịch sự, trang trọng trong những ngày tết mà Insidemen muốn gửi tới các bạn nam giới, giúp các bạn có một vẻ bề ngoài nổi bật và ấn tượng trong mắt người thân và bạn bè. 

 3.1 Áo dài nam truyền thống

Trang phục đầu tiên và không thể thiếu cho việc phối đồ tết cho nam  là áo dài truyền thống nam, bộ đồ măng đặc trưng văn hóa của người Việt nên nó rất phù hợp khi mặc vào dịp tết vừa mang lại vẻ lịch sự, vừa lôi cuốn sự chú ý của mọi người, phù hợp với không gian lễ tết. bạn có thể phối áo dài truyền thống với quần tây, quần jean hay quần kaki và một đôi sneaker sẽ đem lại hiệu ứng đặc biệt, vừa mang vẻ đẹp truyền thống, vừa năng động và hiện đại.

 Áo dài nam truyền thống

 3.2 Phối đồ tết cho nam cùng áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi là lựa chọn thường gặp nhất khi phối đồ vào các dịp quan trọng, và tết cũng vậy, lý do là áo sơ mi có thể dễ dàng phối cùng nhiều loại quần áo khác nhau mang lại vẻ lịch sự, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian.

Phối áo sơ mi với quần jean đi chơi tết cho nam: áo sơ mi thường sẽ được phối cùng với quần âu hoặc quần kaki, nhưng khi mặc quần jean phối cùng áo sơ mi sẽ đem lại cho bạn phong cách trẻ chung, năng động nhưng vẫn lịch sự và phù hợp cho mọi không gian ngày tết.

Phối đồ tết cho nam cùng áo sơ mi thanh lịch

Phối áo thun, áo sơ mi và quần jean rách gối: cách phối đồ này khá cá tính và mạnh mẽ, phù hợp để bạn đi chơi tết cùng bạn bè và người thân nhưng không nên tới những nơi tôn nghiêm như đình, chùa, phủ, nếu có ý định đến những địa điểm trên bạn có thể chọn 1 chiếc quần jean không rách gối hoặc 1 chiếc quần jogger để thay thế.

Phối đồ tết cho nam cùng áo sơ mi thanh lịch

Phối áo len gile cùng áo sơ mi: outfit này phù hợp với những chàng trai thư sinh, thích phong cách tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn cho bộ trang phục đi chơi tết.

Phối đồ tết cho nam cùng áo sơ mi thanh lịch

 3.3 Mix đồ nam chơi tết cùng áo len

Phối đồ đi chơi tết cho nam cùng áo len là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, vừa lịch sự vừa cá tính và cuốn hút và phá cách. trong những ngày đầu năm mới đây sẽ là set đồ phù hợp với khí hậu lạnh của miền Bắc.

  • Phối áo len cổ lọ với áo khoác dạ chơi tết:

Mix đồ nam chơi tết cùng áo len

  • Du xuân với cách phối đồ áo len cổ tròn cùng áo sơ mi:

Mix đồ nam chơi tết cùng áo len

  • Mix áo len với quần jean đi chơi tết:

Mix đồ nam chơi tết cùng áo len

 3.4 Gợi ý kết hợp giữa hoodie cùng áo bomber và quần jean

Sự cá tính và năng động là từ ngữ phù hợp nhất để miêu tả cho set đồ này trong những ngày mùa xuân vẫn còn hơi se lạnh của miền Bắc. Sự kết hợp của áo Bomber trẻ trung cùng với một chiếc quần jean basic kết hợp với áo hoodie phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, gặp bạn bè hay đi chúc tết họ hàng cùng với ba mẹ.

Gợi ý kết hợp giữa hoodie cùng áo bomber và quần jean

 3.5 Những chiếc áo khoác dạ dài tạo nên sự thanh lịch ngày tết

Phối áo dạ dài kết hợp cùng quần tây và áo sơ mi đi chơi tết là sự lựa chọn thông minh, outfit sẽ đem lại cho bạn một ngoại hình lãng tử, thanh lịch và thời trang. Hãy kết hợp cùng với giày da đen hoặc chelsea boot.

Những chiếc áo khoác dạ dài tạo nên sự thanh lịch ngày tết

 3.6 Trẻ trung nhưng vẫn lịch sự với kết hợp của áo vest demi và áo phông

Insidemen gợi ý cho bạn cách phối đồ tết cho nam vừa đơn giản, vừa thoải mái lại lịch sự phù hợp với cái se lạnh của những ngày đầu xuân, bạn nên mặc một chiếc áo phông bên trong, khoác ngoài là áo vest demi kết hợp cùng quần jean hoặc kaki.

Trẻ trung nhưng vẫn lịch sự với kết hợp của áo vest demi và áo phông

 3.7 Mix đồ đi chơi tết cho nam với áo cardigan len

Một chiếc áo cardigan nhẹ nhàng là lựa chọn của rất nhiều chàng trai, toát lên sự trẻ trung, hiện đại, vừa thời trang lại giữ ấm tốt. Bạn có thể phối áo cardigan cùng áo phông, áo sơ mi hay áo hoodie. Áo len cardigan dáng dài phối cùng quần jean hay quần kaki…

 

Mix đồ đi chơi tết cho nam với áo cardigan len

4. Phối đồ chơi tết cho nam kết hợp với các loại giày

Cách phối đồ với giày da chơi tết: những loại quần áo bạn nên phối cùng với giày da như áo sơ mi với quần tây, quần kaki với áo polo, phối giày da với vest lịch lãm, quần jean với áo khoác da…

 

Phối đồ chơi tết cho nam kết hợp với các loại giày

Phối đồ với giày sneaker đi chơi tết cho nam: Bạn nên phối áo phông với quần jean và giày sneaker, áo phông với quần short, áo polo với quần kaki…

Phối đồ chơi tết cho nam kết hợp với các loại giày

Phối đồ cùng giày chelsea boot đón tết: phong cách trẻ chung, phong trần khi bạn phối áo len cổ lọ cùng quần jean đen, áo khoác da và chelsea boot…

Phối đồ chơi tết cho nam kết hợp với các loại giày

Cách phối đồ với giày thể thao cho nam đón tết: bạn nên phối áo thun body với quần jogger và giày thể thao, combo áo hoodie với quần jean và giày thể thao… 

Phối đồ chơi tết cho nam kết hợp với các loại giày

5. Những lưu ý khi phối đồ du xuân chơi tết cho nam

  • Bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết và khí hậu nơi bạn đón tết.

  • Lựa chọn trang phục phù hợp với độ tuổi và tính cách của bạn

  • Nên chọn những Trang phục có màu sắc tươi sáng như: màu đỏ, màu vàng màu cam, trẻ chung cho những ngày đầu năm mới.

  • Bạn nên cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp với không gian, hoàn cảnh như khi đi chơi với bạn bè có thể mặc đồ thoải mái, đi chúc tết họ hàng nên mặc đồ lịch sự và khi đi lễ chùa nên mặc quần áo lịch sự và kín đáo…

6. Thương hiệu thời trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục cho mùa tết năm nay.

Thương Hiệu thời trang nam Insidemen

Hiện nay tại các cửa hàng Insidemen đã cho ra mắt các sản phẩm áo dài nam cho tết 2024 vừa lịch sự, sang trọng, vừa đem lại vẻ đẹp truyền thống, nét hoài cổ cho người mặc. Phù hợp để bạn mặc vào những ngày tết, áo dài nam truyền thống khi chụp hình cũng khiến bạn trở nên ăn ảnh và nổi bật hơn. Ngoài ra tại cửa hàng còn có các trang phục như sơ mi, quần jean, quần kaki, áo vest, áo len đẹp, phù hợp để phối đồ đi chơi tết cho nam. Hãy cùng bạn bè và người thân tới ngay các cửa hàng của Insidemen để chọn những bộ đồ cho mùa tết năm nay của bạn.

Đang xem: Phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp lịch sự CÁ TÍNH và đầy thu hút

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->