Câu hỏi thường gặp

HỎI ĐÁP

ĐẶT HÀNG

1.     Làm sao để đặt được một đơn hàng online?

Để đặt hàng trên insidemen.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn đặt hàng và sản phẩm sẽ được giao đến tận tay bạn nhanh nhất có thể.

2.     Làm sao để liên hệ được với Insidemen khi không kết nối được với tổng đài?

       Bạn có 3 cách:

  • Cách 1: Chat với tư vấn viên trực tuyến tại website https://www.insidemen.vn/
  • Cách 2: Chat với tư vấn viên tại Fanpage Insidemen Fashion: https://fb.me/insidemen.vn
  • Cách 3: Gửi mail tới địa chỉ cskh@kgvietnam.com cho chúng tôi ngay nhé

3.     Insidemen có quy định về thời gian đặt hàng online hay không?

  • Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng ở đây để tiếp nhận đơn hàng của bạn.

4.      Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?

-         Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Từ 1 đến 2 ngày từ khi bạn nhận được email xác nhận đơn hàng

-         Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội: Từ 1 đến 3 ngày từ khi bạn nhận được email xác nhận đơn hàng

-         Đối với tất cả các Thành phố khác: Từ 3 đến 5 ngày từ khi bạn nhận được email xác nhận đơn hàng

Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do phía đối tác vận chuyển , thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến. Bạn hãy yên tâm, chúng tôi sẽ liên hệ ngay  khi có vấn đề phát sinh.

5.     Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn và gửi thông tin đơn hàng về Email của bạn ngay sau đó.

6.     Làm sao để chọn được đúng kích cỡ đúng với kích thước?

Bạn sẽ đối chiếu số đo của mình với bảng thông số size của INSIDEMEN để lựa chọn được số đo phù hợp với bạn hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất nhé.

7.     Làm sao để hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?

Bạn liên hệ ngay với bộ phận CSKH của chúng tôi để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn hoặc để được hướng dẫn trực tiếp nhé.

TÀI KHOẢN

1.     Có cần phải đăng ký tài khoản khi đặt hàng online không?

        Insidemen không bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, khi đăng ký tài khoản trên website insidemen.vn bạn sẽ nhận được những thông tin ưu đãi, quà tặng mới nhất của chúng tôi. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản còn giúp bạn tích điểm đổi quà vs nhiều chương trình hấp dẫn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi bạn mua ở những lần tiếp theo.

2.     Có thể đăng ký nhiều tài khoản trên INSIDEMEN không?

INSIDEMEN không quy định với mỗi khách hàng chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản trên website insidemen.vn. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký và sử dụng một tài khoản với thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để tránh nhầm lẫn đơn hàng, địa chỉ nhận hàng và cũng giúp bạn tích được nhiều điểm hơn cho quá trình chọn mua sản phẩm của chúng tôi

VẬN CHUYỂN

1.    INSIDEMEN nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

INSIDEMEN nhận giao hàng đến tất cả các xã, huyện, tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

2.    Phí vận chuyển được tính như thế nào?

    Phí vận chuyển được tính như sau:

  • Đơn hàng có hóa đơn thanh toán  từ 800k : áp dụng Freeship (phí ship 0 đồng)
  • Đơn hàng có hóa đơn thanh toán từ 500k trở lên : áp dụng phí ship 20.000đ
  • Đơn hàng có hóa đơn thanh toán dưới 500k: Áp dụng thu phí ship 30.000đ
  • Đơn hàng nội thành Hà Nội cần ship nhanh trong 4h: áp dụng thu phí ship 40.000đ
  • Toàn bộ đơn hàng online đều không áp dụng đồng kiểm (xem hàng trước khi nhận)
  • Khách hàng thanh toán, nhận hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định đổi trả của công ty.

Lưu ý: Tùy theo thời điểm mà chúng tôi có những thay đổi về chính sách phí vận chuyển khác nhau.

3.     Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn liên hệ ngay với bộ phận CSKH qua hotline 1800 646936 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của bạn, hoặc gửi email đến Cskh@kgvietnam.com để yêu cầu đổi địa chỉ nếu là buổi tối hoặc ngày nghỉ.

4.     Khi nhận hàng có được mở gói hàng xem trước khi thanh toán?

Insidemen hiện tại không áp dụng xem hàng trước khi nhận. Tuy nhiên, trước khi gửi hàng đi sẽ có nhân viên kho kiểm tra sản phẩm kỹ càng nên bạn cứ an tâm. Ngoài ra, nếu sản phẩm anh chị đặt bị lỗi do nhà sản xuất, Insidemen sẽ hỗ trợ đổi hàng MIỄN PHÍ.

- Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với INSIDEMEN theo hotline: 1800646936 để được hỗ trợ kịp thời.

ĐỔI HÀNG

1.  Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

INSIDEMEN miễn phí đổi trả sản phẩm trọn đời, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách đổi hàng tại đây.

2.   Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?

INSIDEMEN cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp mà khách hàng gặp phải : sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, giao sản phẩm không đúng đơn hàng đã đặt,….
Chi tiết về Chính sách đổi trả hàng bạn có thể xem tại đây.

3.   Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?

 Tính từ thời điểm chúng tôi tiếp nhận thông tin đổi trả và từ thời điểm nhận được hàng đổi về INSIDEMEN sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày

4.    Insidemen hoàn tiền trong bao lâu?

Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng qua thẻ ATM, Visa và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định. Tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền INSIDEMEN SẼ xử lý tối đa trong 7 ngày.

 _

Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Chăm Sóc Khách Hàng
- Hotline: 1800.646936
- Email: ecom2@kgvietnam.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Đang xem: Câu hỏi thường gặp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->