A BRAVE JOURNEY | INSIDEMEN FALL WINTER 2023 COLLECTION



BST A BRAVE JOURNEY chính là bức tranh khắc họa hình ảnh những người trẻ mang tinh thần tự do và khát khao chinh phục. Họ luôn hiểu rằng cuộc sống là một một hành trình mà mỗi ngày là một cơ hội để khám phá những điều mới mẻ.
 


 

Với tinh thần tự do và khát khao khám phá, cuộc hành trình A BRAVE JOURNEY của những người trẻ sẽ không bao giờ dừng lại. Họ không bị ràng buộc bởi những áp lực xã hội hoặc trách nhiệm truyền thống. Thay vào đó họ tập trung vào việc làm hài lòng chính bản thân mình, bằng cách trải nghiệm những điều mình yêu thích và khám phá sở thích mới.
 


 

Họ là người sống hiện đại và không bao giờ chấp nhận sự đổ lỗi hay trì hoãn. Họ không ngại đối diện với khó khăn và luôn tìm cách vượt qua chúng một cách đầy sáng tạo. Tinh thần ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh, khiến họ tự tin bước ra khỏi vùng an toàn và tham gia vào cuộc hành trình khám phá của riêng mình.
 


 

Họ chứng tỏ một điều mục tiêu của cuộc sống không phải chỉ có việc hoàn thành trách nhiệm và đạt được thành công trong xã hội mà phải sống một cách chân thành với bản thân, khám phá sự đa dạng của thế giới và đóng góp tích cực cho xã hội thông qua việc truyền cảm hứng và sáng tạo.
 


 

Bộ sưu tập A Brave Journey với đa dạng những items như áo sơ mi, áo nỉ, đồ bộ, áo khoác gió, áo khoác lông rất phù hợp với tiết trời thu đông se lạnh. Các thiết kế đa phần có màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó là sự lên ngôi của họa tiết pinstripes, họa tiết kẻ trên nền các chất liệu như cotton flannel, linen, lông cừu nhân tạo sẽ vừa giúp bạn giữ ấm cho cơ thể vừa mang lại sự năng động, trẻ trung, cá tính.
 


 

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM CỦA BỘ SƯU TẬP


𝐈𝐧𝐬𝐢𝐝𝐞𝐦𝐞𝐧 - 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐝𝐨̀𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐀𝐫𝐢𝐬𝐭𝐢𝐧𝐨.

- - - - - - - - - - - - - - -

INSIDEMEN - AWAKEN YOUR INNER HERO

▪️ Hotline: 1800 646936

▪️ Website: www.insidemen.vn

▪️ Shopee: https://shopee.vn/insidemen.official

▪️ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/insidemen

Đang xem: A BRAVE JOURNEY | INSIDEMEN FALL WINTER 2023 COLLECTION

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->