The Hero Inside

Không phải ai sinh ra cũng có siêu năng lực, nhưng mỗi chúng ta đều có thể trở thành 1 người hùng phi thường từ chính những điều bình thường nhỏ bé.

 

Vẫn bằng những thiết kế quen thuộc trong tủ đồ phái mạnh như áo t-shirt, quần jeans, sweatshirt, bộ đồ, áo jacket..., BST The Hero Inside giúp các chàng trai "Đánh thức người hùng trong bạn" - trở thành phiên bản mạnh mẽ, lôi cuốn và tràn đầy cảm hứng, với tinh thần sẵn sàng hành động của chính bản thân mình.
 

Trong BST lần này, Insidemen tập trung vào phát triển các phom dáng vừa vặn, tôn dáng nhưng vẫn năng động, khoẻ khoắn, đem lại sự thoải mái tối đa khi mặc. Không cần đến những chi tiết cầu kỳ, Insidemen tiết chế đến mức tinh giản trong thiết kế, tạo nên những bộ trang phục đơn giản, dễ mặc, với tinh thần mạnh mẽ và hết sức nam tính.
 

Gam màu xanh biển sâu xu hướng được khai thác triệt để trong bộ sưu tập, kết hợp cùng các hoạ tiết in, dệt kẻ tạo điểm nhấn ấn tượng, thời trang, thể hiện cá tính và bản lĩnh chinh phục của các chàng trai hiện đại.

 

 

Đang xem: The Hero Inside

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
-->